Fara yfir á efnisvæði
Fréttasafn

Fréttir eftir mánuðum

25.8.2015

Aðeins ein vefsíða í lagi

Neytendastofa gerði könnun á 15 íslenskum vefsíðum sem selja barnafatnað á netinu. Athugað var hvort vefsíðurnar uppfylltu kröfur um merkingar á fatnaði og hvort fullnægjandi upplýsingar væru að finna um viðkomandi söluaðila. Af þeim síðum sem skoðaðar voru var aðeins ein vefsíða í lagi
Meira
21.8.2015

Ákvörðun Neytendastofu staðfest að hluta

Neytendastofa bannaði DV ehf. birtingu fullyrðingarinnar „frítt“ og „í kaupbæti“ í auglýsingum dagblaðsins á áskriftarleið með iPad spjaldtölvu. Taldi stofnunin að kostnaður vegna iPad spjaldtölvunarinnar í áskriftarleið DV
Meira
20.8.2015

Úrskurður áfrýjunarnefndar neytendamála

Neytendastofa tók með bréfi dags. 13. mars 2015 þá ákvörðun um að taka kvörtun varðandi neytendalán ekki til efnislegrar meðferðar eða frekari afgreiðslu.
Meira
20.8.2015

Ákvörðun Neytendastofu staðfest

Neytendastofa bannaði bakaríinu Reynir bakari að notast við orðið konditori í vörumerki og auglýsingum með ákvörðun 6/2015. Stofnuninni hafði borist kvörtun frá Konditorsambandi Íslands þar sem fram kom að ábyrgðaraðili bakarísins hafi ekki réttindi til að nota þetta lögverndaða starfsheiti
Meira
19.8.2015

Ákvörðun Neytendastofu staðfest

Neytendastofa tók þá ákvörðun þann 29. janúar 2015 að ekki væri ástæða til aðgerða vegna viðskiptahátta Eignamiðlunar Suðurnesja ehf. við gerð samnings um söluþjónustu fasteignasala. Með úrskurði nr. 4/2015 staðfesti áfrýjunarnefnd neytendamála þá niðurstöðu.
Meira
19.8.2015

Máli vísað frá áfrýjunarnefnd neytendamála

Kredia ehf. og Smálán ehf. kærðu til áfrýjunarnefndar neytendamála þá ákvörðun Neytendastofu að leggja dagsektir á félögin þar til farið yrði að ákvörðun Neytendastofu nr. 28/2014 um útreikning á árlegri hlutfallstölu kostnaðar.
Meira
17.8.2015

94% neytenda vilja aðstoð Neytendastofu

Ársskýrsla Neytendastofu er komin út. Í skýrslunni er m.a. að finna niðurstöður úr þjóðmálakönnun Háskóla Íslands þar sem fram kemur að 94% neytenda vilja fá aðstoð Neytendastofu ef þeir eru ósáttir eða lenda í vandræðum í viðskiptum sínum við kaup og sölu á vörum eða þjónustu
Meira
14.8.2015

Könnun á mat- og drykkjaseðlum í Reykjavíkur

Neytendastofa kannaði veitingastaði og kaffihús í og við miðbæ Reykjavíkur í þeim tilgangi að athuga hvort farið væri eftir reglum um verðmerkingar. Skoðað var hvort matseðill væri við inngöngudyr og hvort upplýsingar um magn drykkja kæmu þar fram
Meira
13.8.2015

BL ehf innkallar 157 Subaru bifreiðar

Lógó BL
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá BL ehf. að innkalla þurfi 79 Subaru Forester og 78 Subaru XV Impreza bifreiðar af árgerðunum 2012-2014.
Meira
11.8.2015

Toyota innkallar 3563 bifreiðar

Lógó toyota
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá Toyota á Íslandi að innkalla þurfi 2899 Yaris og 664 Hilux bifreiðar af árgerðum 2006-2011. Ástæða innköllunarinnar er galli í öryggispúðum,
Meira
5.8.2015

BL ehf innkallar 146 Land Rover bifreiðar

Lógó BL
Neytendastofu hefur borist tilkynning frá BL ehf. að innkalla þurfi 146 Land Rover bifreiðar af árgerðinni 2006-2012.
Meira
TIL BAKA